Tìm kiếm

Thứ Tư, 7 tháng 9, 2011

Hữu Dụng : 4 điều bạn có thể không biết về điện thoại di động của bạn

Nên in và lưu giữ trong xe hơi, ví của bạn.
Thứ Nhất (Số khẩn cấp cho Cell phone)
Số khẩn cấp trên toàn thế giới cho điện thoại di động là 112. Nếu bạn tìm thấy chính mình ra khỏi vùng phủ sóng của mạng di động của bạn và có trường hợp khẩn cấp, quay số 112 và điện thoại di động sẽ tìm kiếm bất kỳ mạng lưới hiện có để thiết lập số điện thoại khẩn cấp cho bạn, và thú vị, con số này 112 có thể được gọi ngay cả khi bàn phím bị khóa. Hãy thử nó xem nhé.
THỨ HAI (Kéo dài năng lượng pin)
Hãy tưởng tượng pin di động của bạn đang xuốngt rất thấp. Để chuyển qua giai đoạnh tiết kiệm, bấm phím *3370#. Điện thoại di động của bạn sẽ khởi động lại với dự trữ này và các công cụ sẽ hiển thị một tăng 50% trong pin. Dự trữ này sẽ trở lại mức 50%khi bạn sạc điện thoại di động của bạn lần tới.
THỨ BA (Làm thế nào để vô hiệu hóa một điện thoại di động bị đánh cắp? )
Để kiểm tra số serial của điện thoại di động, bấm vào các chữ số sau đây trên điện thoại của bạn:
* # 06 # .
Một mã 15 chữ số sẽ xuất hiện trên màn hình. Con số này là "căn cước lý lịch" cho thiết bị cầm tay của bạn. Viết nó xuống và giữ nó ở một nơi an toàn.
Nếu điện thoại của bạn bị mất cắp, bạn có thể điện thoại cho công ty cung cấp dịch vụ của bạn và cung cấp cho họ số serial này. Họ sẽ block khả năng hoạt động điện thoại của bạn ngay cả khi kẻ trộm thay đổi thẻ SIM, điện thoại của bạn sẽ hoàn toàn vô dụng. Bạn có thể sẽ không tìm lại được điện thoại, nhưng ít nhất bạn biết rằng bất cứ ai lấy trộm nó không thể xử dụng hay bán nó. Nếu mọi người thực hiện điều này, sẽ không có điểm ở những người ăn cắp điện thoại di động.
Cuối cùng ....
Thứ Tư (Niên Giám Tin Tức 411 miễn phí cho Cell)
Công ty điện thoại di động tính phí 1,00 đến 1,75 dollar hoặc nhiều hơn với việc xử dụng 411. Hầu hết chúng ta không tmang theo niên giám điện thoại trong xe và rất cần tìm tin tức trong niên giám khi cần kíp. Chỉ cần bấm số dưới đây để vào Niên Giám Thông Tin:
(800) FREE411 hoặc (800) 373-3411
Hãy ghi nhớ số ở trên vào điện thoại di động của bạn ngay đi.
Số ở trên hoàn toàn miễn phí và được tài trợ bởi McDonalds.
Xin chuyển tin tức này đến gia đình và người thân của bạn.

Không có nhận xét nào: